Network Youtube Freedom MCN Freedom! (any.TV Limited)

Cùng tham khảo thêm về Network Youtube Freedom.tm. Mạng này của tụi Ấn độ thì phải. Mình có tìm vài thông tin về network này trên mạng nhưng có vẻ ít người Việt mình tham gia mạng này quá. Nên mình xin chia sẻ vài thông tin mình biết nha
+ Trang chủ Freedom.tm – Freedom MCN Freedom! (any.TV Limited)
Những ưu điểm của Freedom.tm?
+ Chấp nhận vào Network nhanh chóng. Bạn chỉ cần có vài trục lượt view video và trên 1k xem video trong kênh của bạn là có thể đăng ký tham gia network này được rồi. Khá dễ dàng.
+ Có phần Dashboard (Bảng điều khiển) nhưng các thông số cũng chẳng có gì và khá khó hiểu đối với mình (Toàn thấy quảng cáo hoặc hướng dẫn)
+ Min pay (Hạn mức thanh toán) thấp. Bạn chỉ cần hơn 1$ là nó thanh toán cho bạn rồi!
+ Nhiều chủ đề cho bạn lừa chọn
+ Nhận thanh toán qua paypal, …
Những nhược điểm của Freedom.tm?
+ Thanh toán chậm. Nghe một số bạn nói thì cuối tháng thanh toán nhưng trong trang chủ nó lại là net 60. Nghĩa là tháng 1 thì tới tận tháng 3 mới nhận được tiền.
+ Quảng cáo, spam mail nhiều. Không khoái lắm về lúc nào check mail cũng Freedom này nọ với cái video quen thuộc anh chàng giới thiệu.
+ Muốn out ra khỏi Freedom phải chờ 30 ngày.
+ Chia sẻ lợi nhuận ở mức trung bình 60/40 (Bạn nhận 60% lợi nhuận)
Tổng kết lại: Nếu bạn là người vội vã và không muốn chờ đợi sự tăng trưởng của kênh thì bạn nên tham gia Freedom. Mình được 1 hay 2 ngày gì đó đăng ký cũng đã được chấp nhận rồi. Ngoài ra thì khi đăng ký tham gia thì tài khoản của bạn vẫn phải ở mức trạng thái tốt nhé, không có video nào bị nguyên tắc cộng đồng hay bản quyền. 

Chia sẻ lên Google Plus
Network Youtube Freedom MCN Freedom! (any.TV Limited) hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2014-09-20T11:15:00-07:00
Bài viết:Network Youtube Freedom MCN Freedom! (any.TV Limited)
Rating: 5 trên 22 lượt xem

1 comments :

  1. share thêm video hướng dẫn nhé:
    https://www.youtube.com/watch?v=ue_Y3xPA4Rw

    ReplyDelete

Back To Top