Kiếm tiền với Video upload lên Youtube?

Việc kiếm tiền từ các video trên Youtube hiện đang là cơn sốt và có vẻ là cách dễ dàng nhất để kiếm tiền. Nhưng mọi việc liệu có dễ dàng như thế hay không chúng tay hãy cùng tìm hiểu qua nhé!
Việc kiếm tiền với youtube đang được các bạn trẻ khắp nơi áp dụng và đã có rất nhiều đã thành công. Vậy họ làm thế nào để kiếm tiền với video họ upload lên youtube? Về cơ bản khi bạn upload video của bạn  lên youtube và khi có nhiều người xem bạn sẽ thu được tiền từ việc hiện thị quảng cáo của Google trên các video của bạn.
Nhưng các bạn cũng nên chú ý các điều khoản sau khi upload lên Youtube nhé.
+ Video của bạn không chứa các hình ảnh và âm thanh có bản quyền.
+ Video của bạn có chạm và dính dáng đến các sản phẩm có bản quyền
+ Video của bạn chứa nội dung riêng tư khác?
+ Video của bạn chứa nội dung 18+ (Nội dung người lớn, thô tục, cướp, giết, hiếp, vật nhau …) không phù hợp với trẻ em.
– Tốt nhất các bạn nên upload các video của mình tự quay, clip mình tự dựng, hoặc các bài hướng dẫn sử dụng, … mọi thứ miễn sao nó đừng dính dáng đến 4 dấu + bên trên. Nếu điều đó là khó thì cũng không sao các bạn có thể upload video các bạn thích lên Youtube mà không phải bạn tạo ra chúng cũng có thể kiếm tiền được nhưng đừng để video thông báo về trạng thái tài khoản màu đỏ với nguyên tắc cộng đồng và nguyên tắc bản quyền thì khả năng kiếm tiền với các video đó là khó thực hiện.
Làm sao tôi có thể kiếm tiền từ các video tôi upload lên?
– Như mình đãnói ở những lưu ý khi upload video lên Youtube, nếu các bạn đã vượt qua bước này và có một lượng xem video đang kể (Trên 300 – 1000 lượt xem/ngày hoặc có lượng đăng ký kênh cũng chấp nhận được) thì chúng ta có thể đăng ký kiếm tiền với những video chúng ta upload lên thông qua Adsense Google tại địa chỉ: http://adsense.google.com/ và hoàn thành các mẫu đăng ký trong đó và chờ đợi. (Chi tiết đăng ký mình sẽ đăng lên trên các bài sau)
– Sau bao lâu đơn đăng ký của bạn sẽ được chấp nhận? Thời gian các bạn chờ đợi là trong khoảng thời gian 1 tuần (Có thể là trong ngày và có thể là trong tuần. Tùy vào thời gian họ làm việc với bạn), check mail để nhận tin vui nhé!
– Nếu Google Adsense không chấp nhận thì có kiếm được tiền? Việc không chấp nhận từ Google cũng chưa hẳn hết hi vọng các bạn có thể tham gia vào các Network Youtube (Về cơ bản họ là những nhà trung gian phân phát quảng cáo kiếm tiền cho bạn, và họ sẽ được hưởng % từ con số bạn kiếm được)
– Nếu Google Adsense và Network không chấp nhận thì bạn nên xem lại tình trạng tài khoản của bạn hoặc lượng người xem video của bạn chưa đủ để bạn có thể đẩy mạnh việc kiếm tiền.
Nếu kiếm tiền dễ dàng thế thì ai cũng có thể giàu được à?
– Về cơ bản việc kiếm tiền và việc giàu là 2 điều hoàn toàn khác nhau? Và không phải những người thành công kiếm được nhiều tiền và mình cũng có thể trở thành như thế trong thời gian ngắn. Cái gì cũng phải từ từ thì khoai mới nhừ được, các bạn sẽ phải trải qua thời gian vừa làm và vừa học hỏi thêm. Sẽ có nhiều điều các bạn phải học hỏi để bù lại quãng thời gian bỡ ngỡ ban đầu.
– Việc kiếm tiền cũng khá đơn giản là chỉ việc upload video có thể ra tiền nên cũng sẽ khá khốc liệt trong cuộc chiến này. Việc video bạn report về bản quyền hay các bạn nào đang mỏi tay phất cờ cho bạn 1 phát thì công sức của bạn lại đổ xuống sông và biển hết. Việc các thành viên kỳ cựu trong việc kiếm tiền hay chơi đểu nhau thì không nói làm gì, nhưng mình là những người mới thì nên chơi đẹp với nhau
Tóm lại: Việc kiếm tiền từ video không hẳn là khó và cũng chẳng phải là dễ. Nhưng cũng không mất gì để thử thêm một nguồn thu nhập nữa phải không. Nếu bạn có ý định lâu dài thì nên suy nghĩ bằng cái đầu và phân tích kỹ cái mình cần làm để có những bước vững trong quá trình sau này. Chúc các bạn thành công! Đây chỉ là các thông tin cơ bản về chi tiết mình sẽ viết trong các bài sau. Xin cám ơn các bạn
Chia sẻ lên Google Plus
Kiếm tiền với Video upload lên Youtube? hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2014-09-20T11:18:00-07:00
Bài viết:Kiếm tiền với Video upload lên Youtube?
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top