Những sai lầm khi bắt đầu kiếm tiền với Youtube

Hôm nay mình có đọc được bài với cùng nội dung trên nên mình xin tổng hợp lại các ý chính cho các bạn mới và đang tham gia kiếm tiền trên youtube cũng hiểu và rút ra các bài học cho chính mình nhé!
– Ảo tưởng về số tiền kiếm được. Như mọi người ai cũng có quyền mơ ước và đó là động lực giúp chúng ta thăng tiến nhưng hay theo sát với hiện thực đừng ảo tưởng quá vào thu nhập từ youtube.
– Do yếu tố về ngôn ngữ nên đa phần các bạn mới chơi đều chọn ngôn ngữ mẹ đẻ (Tiếng Việt) với các video clip hài vớ vẩn, nhạt nhẽo, … nhưng các bạn nên hiểu lượng view Việt Nam không có giá lắm, như bản thân mình 10k view VN ~ 3-5$ nhưng cùng con số đó thì chất lượng view từ các nước phát triển lại lớn hơn nhiều 1k view ~ 1$
– Do nông nổi và sự ảo tưởng về thu nhập nên một số bạn chọn số lượng thay cho chất lượng, không quan tâm lắm đến việc chăm sóc từng video của kênh và thấu hiểu người dùng truy cập bằng một loạt các video được đưa lên hàng ngày.
– Nội dung video thường chủ yếu về các vấn đề gây shock, scandal, giới trẻ xyz, đứa nọ ABC, khoe vếu, … 18+ và dù các bạn có thành công bước đầu thì mai sau các bạn sẽ mất trắng vì những phản ánh từ người xem.
– Bẩn tính, xấu máu… report lẫn nhau hay nói cách khác là trà đạp lên nhau để video tồn tại. Từ những điều trên nảy sinh ra mô thuẫn thằng này đánh thằng kia, thằng kia đánh thằng nọ, … ôm hận thù chém trả lung tung dẫn đến cả bầy cũng chết với nhau.
– Tìm cách cheat làm sao cho video của mình kiếm được nhiều tiền bằng việc tự sướng cho clip của mình! Việc làm này cũng chẳng sao nếu bạn đủ tự tin để đánh lừa với Google và nếu bạn thua bạn sẽ ra đi tay trắng tiếp.
Tóm lại: Việc các bạn upload gì hay phát triển chủ đề gì không quan trọng. Cái quan trọng là phải có tâm huyết và nhẫn nại. Không thể nhìn mấy cái ảnh show thu nhập của các pro với vài nghìn đô 1 tháng mà bắt đầu muối xổi, nhanh nhanh, chóng chóng để bắt kịp… Bạn cũng nên hiểu họ cũng đã trải qua một quá trình dài đủ để mọi người yêu thích. NHẪN và TÂM nên phân rõ đừng chơi trò NHẪN TÂM với nhau nhé ^^~
Chia sẻ lên Google Plus
Những sai lầm khi bắt đầu kiếm tiền với Youtube hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2014-09-20T11:17:00-07:00
Bài viết:Những sai lầm khi bắt đầu kiếm tiền với Youtube
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top