Khái niệm cơ bản về PIN, PIP, PI trong Google Adsense

Mình xin giới thiệu đôi chút về Ga hay còn được gọi với tên đầy đủ là Google Adsense hay Adsense: là một mô hình kiếm tiền do Google phát triển bằng cách hiển thị quảng cáo Google trên các sản phẩm mình sở hữu như website/blog, Apps, … Thu nhập sẽ được tính bằng lượt click, lượt hiển thị quảng cáo…
Vậy khái niệm về PIN, PIP, PI là gì? Mình xin chia sẻ qua về các khái niệm này cho các bạn mới bắt đầu hiểu rõ hơn nhé.
+ PIN: Khi đăng ký 1 tài khoản Google Adsense và bắt đầu kiếm tiền và ra thu nhập với tài khoản đó thì khi các bạn đạt ngưỡng 10$. Google sẽ gửi cho bạn mã PIN gồm 4 chữ số theo địa chỉ bạn đăng ký để xác nhận. Thời gian nhận PIN thường khoảng 3-4 tuần… cũng tùy với nơi bạn đang sống. Nếu không nhận được PIn thì có thể gửi lại, nếu vẫn không nhận được các bạn sẽ phải xác mình bằng ảnh như CMTND, hóa đơn tiền điện nước, … những tài liệu chứng mình bạn đang ở đó
+ PIP: là thông báo cho biết Google Adsense đang xử lý các thanh toán của bạn. Chú ý nha… tài khoản của bạn phải trên 100$ mới nhận được thanh toán nha. Thanh toán có thể gửi bằng séc, check, hoạch dịch vụ chuyển tiền quốc tế.
+ PI: Thanh toán đã được hoàn tất. Điều này thông báo thanh toán của bạn đã được xử lý và gửi đi… Việc còn lại của bạn là chơ tiền về qua các cách bạn lựa chọn… Lúc đó các bạn sẽ phải nhờ các em ngân hàng hướng dẫn còn mình chỉ hướng dẫn đến đây thôi ^^
Vậy đó là 3 khái niệm cơ bạn khi các bạn đã nắm trong tay tài khoản Google Adsense, Người ta hay gọi là GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG nên hãy chân trọng và kiếm thật nhiều tiền nha. Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ lên Google Plus
Khái niệm cơ bản về PIN, PIP, PI trong Google Adsense hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2014-09-20T11:11:00-07:00
Bài viết:Khái niệm cơ bản về PIN, PIP, PI trong Google Adsense
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top