Thay đổi url kênh youtube: bước đơn giản để có nhiều subcribers.

Khi bạn tạo một tài khoản youtube mới. Youtube sẽ tự động cấp bạn một url mặc định rất dài và khó nhớ. Bời vậy bản phải tùy chỉnh cài đặt để có thể tạo cho mình một tên url theo ý thích. Điều này không chỉ giúp bạn và người xem nhớ tên kênh của mình một cách dễ dàng mà còn giúp kênh của bạn có thể tối ưu trên công cụ tìm kiếm.
Để bắt đầu, bạn đăng nhập tài khoản của mình, di chuột về góc bên phải phía trên màn hình. Click vào biểu tượng avatar tài khoản của bạn. Chọn phần Cài đặt youtube như hình bên dưới:
chỉnh sửa url youtube

Trong phần này, bạn sẽ thấy thông tin tài khoản của mình. Tại đây bạn click vào phần nâng cao:
chỉnh sửa url youtube 2
Khi vào phần này bạn sẽ thấy một tên url rất dài tài khoản hiện tại của bạn. Bên cạnh đó là phần tùy chọn url theo ý muốn của bạn.
chỉnh sửa url youtube 3
Trong phần box hiện ra, bạn có thể điền url theo ý muốn ( url chỉ chứa các chữ cái và số). Nếu nó hiện ra phần gợi ý. Có nghĩa là bạn phải chọn url khác bời vì url đó đã có người đăng kí.
chỉnh sửa url youtube 4
Khi bạn đã chọn được url có sẵn và không trùng với bất cứ url đã có nào. Youtube sẽ thông báo cho bạn url đã thay đổi thành công.
chỉnh sửa url youtube 5
Vậy là chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có cho mình một tài khoản youtube với tên theo ý thích của bạn. Nếu bạn đã thay đổi thành công. Hãy cho tôi biết tên của bạn đã thay đổi và sáng tạo nó như thế nào bằng cách ghi bình luận bên dưới. Chúc các bạn vui vẻ với những tên của mình đã chọn. Vì tin buồn là bạn không thể thay đổi lần nữa. ^^
Chia sẻ lên Google Plus
Thay đổi url kênh youtube: bước đơn giản để có nhiều subcribers. hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2015-01-11T07:34:00-08:00
Bài viết:Thay đổi url kênh youtube: bước đơn giản để có nhiều subcribers.
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top