Kiếm tiền với Affiliate, bạn đã biết chưa?

Với nhiều người thì hình thức kiếm tiền Affiliate (Tiếp thị liên kết) đã không còn quá xa lạ, nhưng ở bài viết này mình vẫn muốn tổng hợp và viết lại khái niệm đó cho những người còn mơ hồ và chưa hiểu Affiliate có nghĩa là gì?
Nhưng trước hết các bạn phải hiểu việc kiếm tiền online không phải là một mảng “dễ chơi, dễ trúng” mà nó đòi hỏi chất xám cũng như tư duy của các bạn, nó cũng không phải là một hình thức “kiếm tiền siêu tốc” hay “làm giàu siêu nhanh” mà nhiều người vẫn mang đi chém gió với các bạn.
Với mục tiêu đem lại những cách kiếm tiền và cùng các bạn kiếm tiền trực tuyến mình sẽ giới thiệu đến các bạn nhiều kiến thức về mảng kiếm tiền online mà mình học hỏi được, chính vì thế hãy đồng hành cũng mình trong suốt quãng thời gian này bằng cách thường xuyên vào blog của mình để chúng ta cùng trao đổi, và giờ không lan man nữa mình sẽ cùng các bạn tìm hiều Affiliate là gì?
Vậy Affiliate là gì?
- Affiliate là một cách kiếm tiền qua việc tiếp thị hàng hóa, bạn có thể hiểu nôm na rằng bạn sẽ mang sản phẩm của một Công ty mẹ và tìm mọi cách bán được sản phẩm đó qua link giới thiệu của bạn và rồi bạn sẽ nhận được chiết khấu % mỗi đơn hàng được bán thành công, công ty mẹ sẽ có trách nhiệm cung cấp cho bạn đầy đủ phần quản lý cũng như theo dõi cùng với link giới thiệu kèm banner cần thiết để bạn có thể up lên website của bạn một cách dễ dàng. Qúa đơn giản để kiếm tiền đúng không nào? :)
affiliate-marketing-la-gi
Hầu hết những mặt hàng hiện nay đều có cách công ty mẹ cho phép bạn đăng ký cộng tác để làm Affiliate được, như là hosting máy chủ hay đồ điện tử hoặc quần áo, hàng tiêu dùng v.v.. nghe thật dễ dàng nhưng làm điều đó thì không hề đơn giản, tuy nhiên bạn có thể ổn định được tài chính bằng việc chỉ ra vài tiếng làm việc mỗi ngày nếu như bạn thành công.
Làm Affiliate ở đâu?
- Có rất nhiều website bán hàng trực tuyến uy tín cho phép bạn có thể đăng ký làm Partner (Cộng tác viên) bán hàng cho họ, hầu như hiện nay website nào cũng có, kể cả những website bán hàng tại việt nam, nhưng hầu như những người chơi Affiliate thường làm cộng tác viên cho các website lớn như Clickbank.com hoặc Amazon.com hẳn là với những cái tên này các bạn cũng đã từng nghe qua, nhưng đó mới chỉ là một phần của vấn đề, các bạn sẽ phải mở trang website sử dụng kiến thức SEO để bán hàng, làm sao cho có nhiều đơn hàng thành công và tiền về túi bạn càng nhiều
Cần chuẩn bị gì khi bắt đầu kiếm tiền với Affiliate?
- Bạn phải cần có kiến thức về SEO, nếu như các bạn có hình thức bán hàng khác ngoài SEO thì mình không nói đến nhưng nếu như chưa có hãy tăng cường kiến thức SEO của mình tại đây.
- Bỏ chút vốn ra đầu tư, kiếm tiền là việc không hề dễ dàng, đừng nghĩ là bạn chỉ bỏ công sức ra là được, phải có vốn.
- Biết cách tạo cho mình những website, để làm blog bán hàng dễ nhất thì nên làm bằng wordpress, tham khảo kiến thức xây dựng blog wordpress tại đây.
Lưu ý: Đó là những thứ cơ bản mà bạn phải cần để bắt đầu kiếm tiền bằng hình thứcAffiliate những gì mình giới thiệu chưa phải là tất cả nhưng đó là những thứ cơ bản cho người mới bắt đầu.
Tổng kết: Ở bài viết này mình đã giới thiệu với các bạn khái niệm về hình thức kiếm tiền trực tuyếnAffiliate ở bài viết sau mình sẽ đi sâu nghiên cứu hơn về cách triển khai các bước như thế nào, tuy nhiên lưu ý với các bạn việc kiếm tiền online không hề dễ dàng như các bạn nghĩ, nó đòi hỏi sự kiên trì cùng đầu óc tư duy, nên bạn nào dễ nản chí mình khuyên không nên làm làm gì, nhưng nếu chăm chỉ tìm hiểu nó sẽ đem lại nguồn tài chính khá ổn định cho bạn, cảm ơn các bạn đã đọc những thứ linh tinh mà mình viết, rất mong các bạn ủng hộ blog.
Chia sẻ lên Google Plus
Kiếm tiền với Affiliate, bạn đã biết chưa? hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2015-01-23T20:04:00-08:00
Bài viết:Kiếm tiền với Affiliate, bạn đã biết chưa?
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top