Hướng dẫn thiết lập trang chủ cho kênh youtube cho người mới bắt đầu

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập một vài giao diện cơ bản khi bạn vừa mới thiệt lập một kênh mới. Để bắt đầu bạn vào Creator Studio –> Xem kênh để bắt đầu thiết lập:
youtube
Một giao diện của youtube rất thông minh. Nó được thiết kế linh hoạt cho tất cả các loại thiết bị: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, tivi…Do vậy điều bạn chỉ cần cài đặt một lần là kênh có thể tùy chỉnh cho người xem trên mọi phương tiện.
thay doi avatar youtube
1. Thay đổi avatar
Do youtube được liên kết với google +, khi bạn click vào phần bút chì nhỏ để chỉnh sửa. Bạn sẽ được chuyển đển trang google+ và có thể thay đổi avatar tại đây.
2. Chỉnh sửa ảnh kênh
Kích thước ảnh kênh được gợi ý là: 2560 x 1440 và tối đa không quá 2 MB. Nhiều bạn newbie sẽ mất nhiều thời gian để thay đổi ảnh cover như ý muốn vì ảnh phải đúng với kích cỡ được đề xuất. Kinh nghiệm của mình là bạn vào google images và chọn phần tìm kiếm nâng cao. Tùy chỉnh kích cỡ như youtube gợi ý và chọn phần hiển thị kích thước của ảnh tìm kiếm được để nhìn rõ được kết quả tìm kiếm.
thay đổi timeline youtube
Và đây là thành quả. Bạn có thể điều chỉnh ảnh cắt để hiện thị trên thiết bị theo như ý muốn:
chinh sua timeline youtube3. Chỉnh sửa liên kết
Phần này bao gồm liên tùy tùy chỉnh và liên kết mạng xã hội. Bạn có thể thêm những liên kết vào để người xem có thể kết nối với website hoạc mạng xã hội cá nhân của bạn. Từ đó họ có thể hiểu hơn về con người bạn và tạo sự tương tác giữa những video.
chỉnh sửa liên kết youtube
Và đây là kết quả của 3 bước chỉnh sửa trên:
seo onpage youtube
Trong quá trình chỉnh sửa nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy để lại comment bên dưới. Nếu trong tầm hiểu biết, mình sẵn sàng cùng nhau giải quyết. Và bạn cũng có thể chia sẻ ý tưởng hay hoặc góp ý để cộng đồng youtube ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.
Chia sẻ lên Google Plus
Hướng dẫn thiết lập trang chủ cho kênh youtube cho người mới bắt đầu hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2015-01-11T07:51:00-08:00
Bài viết:Hướng dẫn thiết lập trang chủ cho kênh youtube cho người mới bắt đầu
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top