Bí quyết tăng view lên hàng triệu

“Bạn có biết tại sao lượng truy cập tài khoản youtube của mình bị giảm thường xuyên? Lý do là vì tôi đã đánh cắp nó.” Nick flame
YouTube-blackhat-cover300w
Tựa đề:
Ví Dụ 1:
Kiếm tiền trên mạng – rất tồi
Kiếm 100,000 $ trên mạng – tốt hơn
Làm thế nào để kiếm 100.000 $ trên mạng – tốt hơn chút
Làm thế nào để kiếm 101,437 $ trên mạng chỉ trong hai tuần – đây là tựa đề tốt nhất
Ví Dụ 2:
Cô gái gợi cảm : rất tồi
Cô gái gợi cảm cởi quần áo: tốt hơn
Cô gái gợi cảm cời quần áo cho bạn: tốt hơn chút
Cô gái gợi cảm cời quần áo trước một anh cảnh sát: tốt nhất
Ghi nhớ: Không sử dụng những thuật ngữ chung hoặc con số chung cho một tựa đề vì điều đó nó sẽ không đáng tin cậy. Sử dụng càng chi tiết, mọi người sẽ để ý nhiều hơn. Những cụm từ gây sự chú ý như: ôi lệnh chúa, Thật là điên rồ, Người kí tên tồi tệ nhất…thường được sự quan tâm từ người dùng.
Tựa đề nên bao gồm chữ viết hoa, nhưng không phải là toàn bộ tựa đề đều viết hoa. Chỉ viết hoa những từ quan trọng nhất.
Bạn có thể sử dụng tựa đề đánh lạc đường: ví dụ: Bạn tải một đoạn bộ phim giới thiệu nhưng lại nói: “ xem toàn bộ phim tại đây”. Mọi người sẽ vào xem phim một cách điên rồ luôn. Hoặc, nếu bạn có một bộ phim cô gái gợi cảm. Bạn có thể sử dụng câu ở trên: “ cô gái gợi cảm cởi đồ trước một anh cảnh sát” thậm chí nếu clip của bạn chỉ là một hành động cời đồ bình thường. Ý tưởng là để làm cho người dùng bị kích thích để vào xem clip ngay lập tức. Sau đó trong bài viết, bạn sẽ thấy lợi ích nó mang lại như thế nào.
Tags
Ghi nhiều thẻ tags có thể đến lúc không thể thêm kí tự được nữa. Đơn giản vậy thôi.
Mô tả
Đầu tiên, phần mô tả nên bao gồm link địa chỉ web của bạn với /www… Sau gõ enter 4-5 lần.
Phần chữ mô tả ở đây, lấy một trong những công cụ tìm từ khóa để tìm ra từ khóa thích hợp để điền vào. Khi hoàn thành như vậy, bộ máy tìm kiếm youtube sẽ dựa trên phần miêu tả nhưng không hề phạt lỗi spam từ. Điều này sẽ cải thiện thứ hạng một cách đáng kể của bạn trên bộ máy tìm kiếm youtube.
Thumbnail
Với youtube, thumbnail chỉ là bức ảnh được lấy ra từ đoạn giữa của video. Để ý điều này, một bức hình xấu có thể giết chết video của bạn. Mặt khác, có nhiều người được hàng ngàn lượt truy cập chỉ từ việc họ dùng hình ảnh đánh lừa thay vì hình ảnh hấp dẫn có sẵn làm thambnail ở đoạn giữa video.
Là người đầu tiên upload
Một trong những bí mật tăng view là trở thành người đầu tiền tải một clip lan truyền có tiềm năng. Ví dụ, là người đầu tiên tải một đoạn giới thiệu mới tinh của một bộ phim hoặc một trò chơi. Là người đầu tiên tải những cảnh đẹp nhất từ liên đoàn nhà vô địch. Là người đầu tiên tải lên những vụ ăn cắp mới nhất của những người nổi tiếng. Cố gắng lấy những clip mới từ những trang web khác và tải chúng lên nhanh trên youtube.
Bạn có thể sử dụng phương pháp như vậy nhưng ở những website khác: Tìm những video mới tải lên gần nhất và up lại chung lên youtube với chính xác những thẻ tags của nó.
Trên đây là một số chia sẻ mình dịch từ “youtube trafffic thieves”. Còn rất nhiều thủ thuật nữa mình không dịch ở đây bời có thể làm phá vỡ cộng đồng youtube từ những người có ý định xấu gây ra. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết theo hướng tích cực, bạn có thể comment email bên dưới mình sẽ gửi bản đầy đủ.
Thân ái!
Chia sẻ lên Google Plus
Bí quyết tăng view lên hàng triệu hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2015-01-11T08:01:00-08:00
Bài viết:Bí quyết tăng view lên hàng triệu
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top