5 Công cụ hỗ trợ bạn kiếm tiền Youtube hiệu quả

Với những bài viết hướng dẫn kiếm tiền với youtube mà mình đã viết trước đây đã có khá nhiều bạn quan tâm, tuy nhiên gần đây mình thường nhận được những câu hỏi như “Các bước thực hiện như thế nào?” hay “Bạn sử dụng những phần mềm gì?” ở câu hỏi đầu tiên thì từng bài viết của mình đã đi theo từng bước hướng dẫn chỉ cần các bạn chịu khó đọc kỹ là sẽ hiểu, còn ở bài viết ngày hôm nay mĩnh sẽ giới thiệu với các bạn 5 công cụ mà mình hay dùng, hỗ trợ hiệu quả cho công việc “make money” trên Youtube của mình.
youtube
1,Phần mềm iView: Đây là phần mềm đầu tiên hỗ  trợ SEO mạng xã hội mà mình hay dùng, có 2 phiên bản là PRO (Miễn phí) và PREMIUM (Trả phí) nhưng theo mình chơi Youtube chỉ cần bản PRO là được rồi, các bạn có thể tải phần mềm về tại trang chủ iSale.vn và xem hướng dẫn chi tiết sử đụng tại đây, rất dễ dàng.
2, Mã nguồn mở WordPress: Nhắc đến WordPress thì mình tin chắc hầu như bạn nào cũng biết, mã nguồn mở với cộng đồng sử dụng đông đảo và nhiều tùy biến cũng như plugin hỗ trợ chúng ta làm web cực kỳ dễ dàng, để kiếm tiền trên youtube ngoài việc trông chờ vào lưu lượng truy cập từ youtube thì chúng ta cũng cần làm một website để tăng cường khách truy cập cho chủ đề video của bạn, và wordpress chính là một mã nguồn thích hợp để làm điều đó, giúp bạn xây dựng một website nhanh chóng mà không tốn chi phí. Các bạn có thể download phiên bản mới nhất của mã nguồn này về tại đây.
3, AdWords Editor: Có nhiều bạn chưa biết phần mềm này, đặc biệt là những bạn ít quan tâm đến chạy quảng cáo AdWords của google, đây là một phần mềm do google làm ra giúp các nhà quảng cáo dễ dàng quản lý các chiến dịch của mình hơn tuy mới chỉ là bản beta nhưng sử dụng công cụ này để kiểm tra cũng như tìm những từ khóa giúp ích cho việc SEO từ khóa cho video của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tải phần mềm tại đây.
youtube-01
4, VPS (Virtual Private Server): Công cụ không thể thiếu, máy chủ ảo VPS là nơi bạn có thể sử dụng để chạy website wordpress như đã nói ở phần trên và đặc biệt nó còn là nơi để bạn download và upload video lên youtube cực nhanh với tốc độ đường truyền cao, bạn sẽ không phải cắm máy hằng đêm để upload chỉ cần điều chỉnh VPS sau đó làm việc khác trên máy tính của bạn, VPS có rất nhiều nơi bán với giá cả chất lượng khác nhau, các bạn có thể mua VPS phục vụ làm youtube ở GreenCloudVPS cũng là nơi mình đã sử dụng rất ưng ý với giá không quá đắt đâu nhé, chi tiết các bạn có thể xem tại đây.
cloud_mt4
5, Free Youtube Download: Với những bạn chơi Re-upload để kiếm tiền với Youtube thì hẳn không nên bỏ qua công cụ này, đây là phần mềm mình thường xuyên sử dụng với ưu điểm download được cả playlist trên youtube, thông báo tổng số phút của toàn bộ playlist và số dung lượng cần dùng để download cả list đó về tốc độ tải nhanh và còn có thêm chức năng tự động chuyển đổi định dạng video ngay sau khi tải về. Các bạn có thể tải phần mềm này về tại đây.
YouTubeDownloadBig
Tổng kết: Còn rất nhiều công cụ hỗ trợ khác mà mình vẫn chưa tìm ra, trên đây là những thứ mình hay dùng, nó không phải là tất cả nhưng sẽ giúp ích được cho các bạn phần nào, nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền hiệu quả với Youtube thì hãy bắt đầu với những công cụ này nhé. Rất cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog.
Chia sẻ lên Google Plus
5 Công cụ hỗ trợ bạn kiếm tiền Youtube hiệu quả hướng dẫn kiếm tiền với youtube
Thời gian: 2015-01-23T20:02:00-08:00
Bài viết:5 Công cụ hỗ trợ bạn kiếm tiền Youtube hiệu quả
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top